Bảo hành, bảo trì máy ION


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Bảo hành tại công ty
- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại công ty hoặc trên phiếu bảo hành của Việt Am ghi rõ “bảo hành tại công ty”.
- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của công ty để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.
2. Bảo hành tại Công ty
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.
B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Việt Am bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:
1. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
3. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
5. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
6. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Việt Am thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Việt Am đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
2. Lưu ý khách hàng
- Việt Am không chịu trách nhiệm về tài liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại tài liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
C. THÔNG TIN LIÊN HỆ
1. Địa chỉ CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIỆT AM
Tầng 1 tòa nhà i9 vinaconex - ngõ 13 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại04 6285 2398 - 04 6285 2388 - 04 6285 2366


Thời gian phục vụ: từ 8 giờ đến 17 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).
Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng gửi về:chamsockhachhangva@gmail.com hoặc gọi điện đến đường dây nóng:  
0962 93 93 83 - 0987 43 8888 - 0165 776 9999  (từ 8 giờ đến 22 giờ hàng ngày).
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIỆT AM.

Văn bản quy định giá Bảo hành - Bảo trì sản phẩm:



Đăng nhận xét

 
Liên hệ : Mr.Long | Số 8 | Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Copyright © 2012. VietAm Group - Ghi rõ nguồn VietamGroup khi bạn phát hàng thông tin từ website này
Hotline 0976 388 883 Gọi trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất