Một số cảm nhận của khách hàng tại Hải Phòng

* Thư cảm ơn của bác Phạm Thị Nghĩa
Địa chỉ:  Bằng Giã  

 
Tôi bị thấp khớp, thoái hoá cột sống, đau đầu nhiều,... sau hơn 1 năm sử dụng các chứng bệnh của tôi đã thuyên giảm rất nhiều. Xin chân thành cảm ơn nhà máy Z755, cảm ơn Công ty Việt A
* Cụ Vũ Văn Khương
Địa chỉ: Chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm máy cân bằng ion - Thôn 5 Hoàng Động/ Thủy Nguyên/ Hải Phòng  - Phone:01668457941
Trước kia sức khỏe 2 vợ chồng tôi rất kém, vợ tôi bị huyết áp thấp, nhưng từ ngày chạy máy ion thì vô tư. Cảm nhận khi dùng máy ion đỡ được 1 số bệnh như huyết áp, đau đầu và 1 số bệnh khác, ăn ngủ khỏe hơn. Thay mặt gia đình xin chân thành cám ơn! 05/10/2009

* Cụ Vũ Văn Nga
Địa chỉ: Chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm Máy cân bằng ion - Xóm 3/ Xã Hoàng Động/ Thủy Nguyên/ Hải Phòng
Tôi mua máy cân bằng ion cho đến nay 7 tháng, Tôi dùng máy đã thấy sức khỏe khá lên rất nhiều, cụ thể: vợ tôi đã khỏi buốt cổ rát chân tay, tôi bị buốt tay trái đến nay đã đỡ được 90%. Tôi thấy chiếc máy này có tác dụng rất tốt. Từ ngày mua máy đến nay đã được cán bộ đến nhà tư vấn 2 lần, gia đình tôi rất yên tâm. Thay mặt gia đình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn! 


* Chia sẻ của Ông Vũ Xuân Lanh - 73 tuổi
Địa chỉ: Ông Vũ Xuân Lanh - 73 tuổi - Hải Phòng
 
"Trước đây tôi bị bệnh viêm ruột thừa co thắt Thoái hoá 2 khớp gối phải, trái sinh gai Viêm mũi dị ứng Gút Acid uroc 650 Vợ tôi bị viêm loét dạ dày, loét vào dây thần kinh số 7, gây nấc tím tái, phải dùng bấm huyệt mới thở được Sau quá trình sử dụng "Hiện nay đã khỏi hẳn" "Riêng bệnh thoái hoá khớp khỏi được 90%" 
Chia sẻ video này :

Đăng nhận xét

 
Liên hệ : Mr.Long | Số 8 | Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Copyright © 2012. VietAm Group - Ghi rõ nguồn VietamGroup khi bạn phát hàng thông tin từ website này
Hotline 0976 388 883 Gọi trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất