Một số cảm nhận của khách hàng tại Hải Dương

 
* Cụ Nguyễn Văn Học 
Địa chỉ: Chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm máy cân bằng ion - Nhũ Tỉnh/ Quang Khải/ Tứ Kỳ/ Hải Dương  - Phone:01676244540

  Tôi mua máy cân bằng ion ngày 23/1/2010. Tôi ngồi máy ion được 18 ngày tức là chưa hết 1 chu kỳ, tôi nghiệm ra máy có những hiệu quả như sau: 1/ Ổn định huyết áp: Trước đây tối đa thường mức 180, nay tối đa 150. 2/ Nhức đầu gối trái: đến lúc này không còn thấy nữa. 3/ Bà nhà tôi đỡ nhiều về chuyện nhức xương. Nay ăn ngủ tốt hơn. Máy rất hiệu quả. Tôi xin chân thành cảm ơn quý Công ty cung cấp máy, cám ơn Nhà máy Z755 10/2/2010
 
* Bà Nguyễn Thị Loan 
Địa chỉ: Chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm máy cân bằng ion - Thôn Phú Tảo/ Xã Thạch Khôi/ Hải Dương 

  Là công nhân, phải ngồi nhiều nên vai tôi rất mỏi, cơ thể mỏi mệt, Từ khi sử dụng máy ion cơ thể khỏe ra rất nhiều, sáng thức dậy thấy người thoải mái, dễ chịu. Tôi xin chân thành cảm ơn Công ty. 8/2/2010
 
* Cụ Đào Thị Xoan 
Địa chỉ: Chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm máy cân bằng ion - Thôn Nội hợp/ Xã Nam Phong/ H. Phú xuyên  - Phone:0433858727
  Tôi bị bệnh hở van tim, đau xương cốt, phong thấp, nhờ chạy máy ion của Công ty bệnh tình của tôi thuyên giảm rất nhiều, hiệu quả. Nhịp tim đã cải thiện nhiều. Tôi xin cảm ơn Công ty sản xuất cái máy này. Thật may mắn cho gia đình tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.
 
* Cụ Tạ Thị Động 
Địa chỉ: Chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm máy cân bằng ion - Thôn Nội hợp/ Xã Nam Phong/ H. Phú xuyên

  Tôi bị bệnh tiểu đường. Từ khi dùng máy ion tôi đã đỡ hơn rất nhiều. Tôi xin cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Công ty. 23/12/2009
 
* Cụ Vũ Xuân Canh 
Địa chỉ: Chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm máy cân bằng ion - Cụ Vũ Xuân Canh  - Phone:03203788782
 
  Trước kia tôi bị đau 2 bên vai, gáy, cổ, nhức đầu đi châm cứu nhiều nơi mà không khỏi. Tôi dùng máy ion được 3 tháng, tôi đã khỏi được những bệnh trên. Nay tôi vẫn dùng máy đều. Tôi xin cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Công ty. 22/12/2009
 
* Cụ Phạm Văn Khôn 
Địa chỉ: Chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm máy cân bằng ion - Thôn ĐiIền Nhi/ Xã Toàn Thắng/ Huyện Gia Lộc/ Tỉnh Hải Dương  - Phone:0320.3514195 
Trước kia tôi có 1 số bệnh như sau: Quanh năm ít ngủ, ăn kém, dạ dày có biểu hiện đầy hơi, vôi hóa đốt sống cổ, đốt sống lưng. Nhờ có chiếc máy ion, các chứng bệnh của tôi đã khỏi. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty, Ban Giám đốc Nhà máy. 27/11/2009
 
* Cụ Nguyễn Văn Điềm - Kỹ sư xây dựng đã nghỉ hưu 
Địa chỉ: Chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm máy cân bằng ion - Thôn Thị Xá/ Xã Hồng Hưng/ Huyện Gia Lộc/ T. Hải Dương  - Phone:03203712884 
 
Trước kia tôi bị bệnh cao huyết áp, đau khớp đầu gối. Tôi sử dụng máy ion đến nay 2 bệnh của tôi đã khỏi. Vậy tôi cảm ơn Nhà máy Z755 Bộ Quốc Phòng. 11/11/2009
 
* Cụ Nguyễn Văn Hạo - Cán bộ đã nghỉ hưu 
Địa chỉ: Chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm máy cân bằng ion - Thôn Phú Thứ/ Xã Cổ Bì/Huyện Bình Giang/ T. Hải Dương  - Phone:01695235385

Tôi đã sử dụng máy Cân bằng ion được 18 tháng. Qua quá trình sử dụng tôi thấy máy có tác dụng: trước kia hay đau đầu nay đã giảm, ăn ngủ được, bệnh đau xương khớp nay cũng đã giảm. Tôi rất cảm ơn Nhà máy Z755 Bộ Quốc Phòng và Công ty Việt Am đã giúp đỡ gia đình có cái máy này sử dụng. 22/10/2009
Chia sẻ video này :

Đăng nhận xét

 
Liên hệ : Mr.Long | Số 8 | Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Copyright © 2012. VietAm Group - Ghi rõ nguồn VietamGroup khi bạn phát hàng thông tin từ website này
Hotline 0976 388 883 Gọi trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất